วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงและอำนาจของมันอเมซิ่ง

เมื่อผมเกือบ 10 (ผมคิดว่า) ป้าของฉันเอาเด็ก ๆ ไปดูหนังภาษาฮินดีเรียกว่า"Haathi Mere Saathi (ช้างเพื่อนของฉัน),"พล็อตเป็นเพียงภาพเบลอในธนาคารหน่วยความจำของฉัน แต่ถ้าผมพยายามจะเรียกคืนชุดรูปแบบ เพลงฉันจะทำดีพอที่จะครวญเพลงทำนองหลักให้เป็นที่รู้จัก ฉันไม่เข้าใจภาษาและดังนั้นจึงมีเรื่องไม่เข้าใจของเพลงที่เกี่ยวกับการ (นอกเหนือจากมันเป็นเกี่ยวกับช้าง) แต่มันไม่ได้เพราะเพลงสาระสำคัญของเสกและหลงเสน่ห์ของเด็กสาว clueless พอที่จะชื่นชมและจำได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เพลงไม่ได้มักจะต้องคำทั้ง มายากลมันไม่น้อยที่มีศักยภาพในดนตรีคลาสสิกหรือเครื่องมือ เพลงมีภาษาของมันเอง -- คำไม่จำเป็นต้องใช้สำหรับเพลงที่จะพูดถึงสถานที่ที่ลึกภายในตัวเราและทำให้เกิดการตอบสนองในรูปแบบของความรู้สึก มันสามารถที่จะสื่อสารกับเราในลักษณะที่นอกเหนือไปจากความคิดและตรรกะ 3 มิติของเรา เพลงหรือเสียงที่มีความถี่บางอย่างเช่นเดียวกับเซลล์ในร่างกายของเรา ลักษณะที่เซลล์ของเราตอบสนองต่อการฟังเพลงหรือการรวมกันของเสียง (ในรูปแบบใด) จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่โดยทั่วไปแล้ว (และเห็นได้ชัด) เราจะตอบสนองเชิงบวกกับเสียงกลมกลืนกันและกระทบให้คนที่ไม่สามัคคีกัน

Hindi Song

ด้วยเหตุนี้เพลงนี้ยังมีรูปแบบของการบำบัดรักษาโรค แต่ยังไม่ได้เป็นผู้มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางหรือเป็น modalities ทางเลือกอื่น ๆ แต่การยึดมั่นอย่างเหนียวแน่นในพลังของการฟังเพลงที่ฉันบางอย่างที่นี้การรักษาจะยังคงได้รับการยอมรับมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

ผลกระทบของเพลงปฏิเสธไม่ได้ (หรือ"เสียง", สิ่งที่ตรงกันข้ามของมัน) ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในขณะที่บางที่ผ่านมาเมื่อชั้นเรียนของลูกสาวของฉันมีการดำเนินการโครงงานวิทยาศาสตร์ เด็ก ๆ แตกหน่อถั่วเขียวในภาชนะบรรจุภายใต้พวกเขาในรูปแบบต่างๆของดนตรีเสียง /, และสังเกตผลกระทบต่อการเจริญเติบโตของพวกเขา ผลของการทดสอบนี้แสดงให้เห็นอย่างง่ายโดยไม่ต้องสงสัยว่าพืชตอบสนองต่อ (ดังนั้นจึงมีสุขภาพดีการเจริญเติบโต) เพื่อคลาสสิก / เพลงกลมกลืนกันในขณะที่ผู้เข้ารับการ"เสียง"ประสบการเจริญเติบโตไม่ดี ตัวอย่างหนึ่งแม้กระทั่งเสียชีวิตเมื่อมันที่จะอดทนและ Alvin Chipmunks!

บางทีวันนี้คือไม่ไกลออกไปเมื่อเราก็สามารถป๊อปเป็นศูนย์การรักษาบอกผู้ประกอบการเจ็บป่วยของเราและถูกส่งมอบแผ่นซีดีที่มีคำแนะนำมาที่นี้ฟังวันละสองครั้งสำหรับสี่วัน"...

เพลงและอำนาจของมันอเมซิ่ง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น